Thiền Định đang là bộ môn vô cùng hot hit được nhiều người quan tâm bởi mang đến lợi ích tuyệt vời cho sức khỏe. Chính vì vậy, để tìm một lớp học Thiền tại Huyện Mê Linh không hề khó. Tuy nhiên, với hàng trăm trung tâm dạy Thiền Định như hiện nay thì đâu là địa chỉ uy tín và chất lượng để theo học?

Lợi ích mà Thiền Định mang lại cho sức khỏe

Xem thêm Phương pháp Tự học Thiền: https://kimtuthap.org/tuhocthien-html/

Thiền Định rất tốt cho sức khỏe

Thiền Định là một trong những bộ môn được rất nhiều người lựa chọn hiện nay bởi không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn rất tốt cho tinh thần. Đặc biệt, ngồi thiền giúp cải thiện tâm trạng một cách nhanh chóng và hiệu quả. Dưới đây là một số lợi ích tuyệt vời mà Thiền Định mang lại cho sức khỏe:

  • Giảm stress và áp lực trong công việc cũng như cuộc sống.
  • Giảm căng cơ giúp các bộ phận trên cơ thể được thư giãn tuyệt đối.
  • Cải thiện sức khỏe cho hệ tim mạch, đặc biệt là đối với người cao tuổi.
  • Cải thiện tâm trạng nhanh chóng và hiệu quả, giúp giảm cảm giác lo âu, sự tiêu cực.
  • Tăng cường hệ miễn dịch cho cơ thể, đồng thời giúp bạn đối phó với stress hiệu quả hơn.
  • Tăng cường khả năng tư duy và sáng tạo của não bộ.
  • Cải thiện quan hệ tích cực và sự thấu hiểu giữa con người với nhau.
  • Giảm sự cô lập trong xã hội hiện đại.
  • Giảm nguy cơ mắc đột quỵ và bệnh tim.

Học Thiền tại huyện Mê Linh ở đâu uy tín?

Học Thiền Định tại Kim Tự Tháp uy tín và chất lượng

Nhu cầu học Thiền Định ngày càng tăng nên các trung tâm dạy Thiền Định cũng được mọc lên như nấm. Chính điều này đang khiến người học khó để lựa chọn đơn vị uy tín và chất lượng để theo học. Hiểu được điều này, lớp học Thiền Kim Tự Tháp đã được ra đời với đội ngũ giáo viên giỏi chuyên môn và có nhiều kinh nghiệm.

Tham gia học tại đây bạn sẽ được giáo viên chỉ dạy một cách sát sao và tận tình để quá trình học được hiệu quả nhất. Đặc biệt, đối với học viên mới Kim Tự Tháp còn có những lớp học miễn phí vô cùng hấp dẫn. Học viên có thể tự do lựa chọn giờ học để đảm bảo cho công việc của mình. Tại đây có đầy đủ các lớp học vào sáng, trưa, chiều và tối.

Sau mỗi buổi học bạn sẽ thấy tâm trạng của mình được cải thiện đáng kể, nếu tham gia học vào buổi sáng còn tăng khả năng tập trung để có một ngày làm việc hiệu quả. Đồng thời, Thiền Định còn có thể giúp bạn giảm cân khi kết hợp với chế độ ăn uống lành mạnh.

Hiện tại, lớp học Thiền tại huyện Mê Linh của Kim Tự Tháp đang có sức hút vô cùng mạnh mẽ. Do đó, nếu bạn muốn tìm một địa chỉ uy tín và chất lượng để theo học hãy nhanh tay đăng ký.

Nhìn theo hướng Tây Bắc của thành phố Hà Nội sẽ là Huyện Mê Linh, có tiếng vì đây là nơi Hai Bà Trưng phất cờ khởi nghĩa đánh giạc Hán xâm lược. Thêm vào đó lại là vùng đất trọng điểm để phát triển nhiều lĩnh vực khác nhau, đảm bảo công nghiệp hóa và hiện đại hóa theo hướng hiện đại và hội nhập.

Tổng quan về Huyện Mê Linh:

Nằm cách trung tâm Hà Nội khoảng 30Km, có vị trí địa lý thuận lợi: với hưỡng Nam tiếp giáp huyện Đan Phượng – hướng Bắc tiếp giáp với tỉnh Vĩnh Phúc – hướng Tây tiếp giáp với huyện Yên Lạc – hướng Đông tiếp giáp với huyện Đông Anh và Sóc Sơn.

Ở thời điểm hiện tại Huyện Mê Linh có tổng cộng 18 đơn vị hành chính, trong đó có hai thị trấn là Quang Minh và Chi Đông, cùng với 16 xã: Văn Khê – Chu Phan – Đại Thịnh – Thanh Lâm – Thiền Phong – Tiến Thắng – Tiến Thịnh – Tráng Việt – Tự Lập – Vạn Yên – Hoàng Kim – Kim Hoa – Liên Mạc – Mê Linh – Tam Đồng – Thạch Đà.

Tốc độ tăng trường kinh tế khá nhanh, cơ cấu kinh tế có sự thay đổi, chuyển từ sản xuất nông nghiệp đứng đầu thành hướng công nghiệp hóa hiện đại hóa hơn, quy mô các ngành công nghiệp tăng nhanh.

Kinh tế được đẩy mạnh nhưng vẫn có mối quan hệ với đời sống văn hóa, xây dựng hầu hết vùng nông thôn mới, nâng cao thu nhập cho người dân, xóa đói giảm nghèo trên toàn địa bàn Huyện.

Nhiều làng nghề truyền thống vẫn được duy trì và phát triển, chẳng hạn như trồng hoa, trồng rau sạch, làm bún, bánh đa nem, nấu rượu, đan lát.

Việc Thiền Định tại Huyện Mê Linh:

Bài tập Thiền Định thực sự không phải quá khó nếu như chúng ta thực sự muốn luyện tập, trong đó thường có các bài tập đơn giản, mục đích là giúp cơ thể được thư thái, yên bình, thoải mái hơn.

Chúng ta có thể thực hiện Thiền ở bất cứ nơi nào và bất kể là thời gian nào rảnh và không gian phù hợp giúp bạn tập trung và không bị phân tâm là được.

Kết quả của Thiền cũng hỗ trợ tốt cho sức khỏe, đưa con người tới một trạng thái đặc biệt, không phân tâm, không thực, mà gần như nằm trong vùng giao thoa giữ thức và ngủ. Chỉ cần mười phút Thiền mỗi ngày tinh thần sẽ trở nên sảng khoái và đầy năng lượng.

Trước khi Thiền bạn cần phải chuẩn bị tinh thần, hãy loại bỏ hết mọi sự vướng bận trong cuộc sống hiện tại, có thể tắm rửa sạch sẽ, thay một trạng thoải mái, tìm tới một không gian yên tĩnh.

Chuẩn bị xong thì chúng ta tiến vào việc ngồi Thiền đúng tư thế, có thể dùng thêm đệm ngồi hoặc tựa vào tường để tránh bị mỏi hoặc đau khi phải ngồi Thiền quá lâu.

Quan trọng nhất đó chính là tập trung tinh thần và tâm trí, để các yếu tố bên ngoài không tác động tới bạn, hầu như mọi giác quan đều tiến tới sự tập trung cao nhất.

Sau khi Thiền xong bạn không nên cử động cơ thể ngay, mà hãy từ từ mở mắt ra, sau đó đứng dậy từ từ, mát xa vùng mắt cho tới hết khuôn mặt, rồi xoa bóp cổ – tay – chân – hông – lưng. Điều này sẽ giúp cơ thể từ trạng thái tập trung về trạng thái bình thường.

Trả lời