Khi Ai Cập bắt đầu phát triển, nó được chia thành hai quốc gia, Thượng nguồn Ai Cập và Hạ nguồn Ai Cập. Thượng nguồn Ai Cập ở phía Nam và Hạ Nguồn Ai Cập ở phía Bắc. Người Ai Cập đặt tên Thượng và Hạ Ai Cập theo kiểu suy nghĩ ngược lại bởi vì trong cuộc sống trước đây của họ với tư cách là một quốc gia dưới thời Atlantis, Trái Đất đã quay theo hướng ngược lại và các cực từ bị đảo ngược. Cực Bắc đã từng là cực Nam và ngược lại. Không chỉ có các cực dịch chuyển vị trí của họ sau Atlantis, mà cả Trái Đất đã thực sự quay ngược. Thoth nói rằng anh ấy đã trải qua 5 lần thay đổi cực:

Anh ấy đã nhìn thấy Mặt Trời mọc ở hướng Đông và anh ấy nhìn thấy nó mọc ở hướng Tây, sau đó là ở hướng Đông, phía Tây và một lần nữa về hướng Đông. Có tổng cộng 5 lần!

Trên trần của ngôi đền ở Dendera là luân xa tim của cực dương trong mạng lưới Christ, là một cung hoàng đạo chiêm tinh thể hiện sự phân cực đảo ngược này. Cung hoàng đạo quay theo hướng ngược lại, như là Mặt Trời mọc ở hướng Tây thay vì hướng Đông (Hình.5-5). Sông Nile chảy từ Nam lên Bắc, trong khi hầu hết các con sông khác trên thế giới chảy từ Bắc xuống Nam. Điều này cho chúng ta thấy được rằng người Ai Cập đã nắm giữ dòng năng lượng cổ xưa hơn ngay cả trong Trái Đất.

Xem thêm Phương pháp Tự học Thiền: https://kimtuthap.org/tuhocthien-html/

Hình.5-5. Zodiac Ai Cập

Chúng ta là những người đã tạo nên vũ trụ của chúng ta. Những người liên quan đến chủ nghĩa Sufi giáo có thể cũng nhớ tới Sufi Sam, còn được gọi là Murshid Sam Lewis. Ông ấy đã được chôn cất vào đầu những năm 70 tại Tổ chức Lama ở New Mexico – Tôi tin là vậy.. Có một tấm bảng trên mộ của ông ấy viết: “Vào ngày đó, Mặt Trời sẽ mọc ở hướng Tây, và tất cả những người nhìn thấy sẽ tin điều này ngay lập tức.” Ông ấy đã đề cập đến tương lai sắp đến. Khi các cực dịch chuyển trong lần tiếp theo này, sẽ có sự đảo ngược vòng quay của Trái Đất, ảnh hưởng đến cách chúng ta di chuyển quanh Mặt Trời.

 

Trả lời