Ở trong vũ trụ này có những tinh thể thu thập tâm trí vô thức. Chúng đại diện cho hệ thống niềm tin mà chúng ta quan sát được từ tâm thức của những người xung quanh, cái nhìn của chúng ta vào những đối tượng bên ngoài để chấp nhận ý kiến của những người khác về bức tranh cuộc đời của bạn sẽ được vẽ như thế nào. Nếu như có thể tái kết nối với bản thể cao hơn, nghe theo sự chỉ dẫn đến từ bên trong, chúng ta mới có thể bắt đầu sống cuộc đời của chính mình, chọn lọc những thông điệp quấy nhiễu đến từ bên ngoài, và sống với sự tỉnh thức thuần khiết trong trường năng lượng hợp nhất. Nếu như suy ngẫm về ý nghĩa của sự thịnh vượng, bạn sẽ nhận ra rằng xã hội hay truyền thông gán sự thịnh vượng với thước đo nhiều tiền, cơ hội thăng tiến. Nhưng nếu như thay đổi nhận thức và cho rằng sự thịnh vượng thật sự không chỉ là giàu có về mặt vật chất mà là tình yêu, niềm hạnh phúc, sức khỏe,… thì chúng ta sẽ đánh bay suy nghĩ rằng sự thịnh vượng chỉ gắn liền với giàu có ở thể vật lý, nếu ta đánh mất thì chúng sẽ ra đi mãi mãi. Nếu như chúng ta chỉ cho rằng thế giới này chỉ tồn tại dưới dạng thể lý, thể vật chất, sự thịnh vượng chỉ là ảo ảnh. Nếu bạn nhận định rằng đây là sự tỉnh thức thuần khiết, sự thịnh vượng thật sự là một hiện tượng rất tự nhiên. Sự tỉnh thức thuần khiết bao gồm cả tiềm năng thuần khiết, mọi thứ đều khả thi đối với linh hồn, là sự tự nhận biết, tự chủ. Ở thế giới này, bạn là người duy nhất chọn lựa hiện tại và tương lai của chính mình. Trong tại khoảnh khắc này, bạn đang chọn là người như thế nào? Bằng việc tịnh tâm, đứng giữa quan sát, hãy hỏi trái tim của chính mình, rồi bạn sẽ có câu trả lời. Bằng việc sống tỉnh thức trong một thế giới vật chất, sự tỉnh thức thuần khiết hiện hữu ở khoảng trống giữa những dòng suy nghĩ. Đây là suối nguồn của mọi sự sáng tạo – Là nơi mà bạn có được mọi điều mà bạn mong muốn, cần đến, hay khát khao mà không có bất kỳ giới hạn nào. Hãy vững chãi và tự tin với sự hiện hữu, bản thể thật sự của mình, hãy để cho quá khứ ở phía sau lưng, mọi điều bạn đã dính mắc ở thế giới vật chất, những nhận định từ xã hội, hãy trở về bên trong, tĩnh lặng hoàn toàn, cùng sự tỉnh thức thuần khiết. Giành lấy cho mình một khoảng thời gian vừa đủ để suy ngẫm về tất cả những suy nghĩ và mọi tình huống xuất hiện trong cuộc đời đã tạo dựng nên hệ thống niềm tin của bạn ngày hôm nay. Để rồi tiến vào một thế giới hoàn toàn khác, một thế giới phản chiếu một phiên bản cao cấp hơn của chính bạn. Hãy tự vấn bản thân: Tôi đã chọn lựa làm điều gì trong những tình huống đó? Tôi sẽ quyết định làm điều gì kể từ bây giờ để tái sinh, trở thành một con người mới hoàn toàn?

Xem thêm Phương pháp Tự học Thiền: https://kimtuthap.org/tuhocthien-html/

Để chuẩn bị cho buổi thiền ngày hôm nay, hãy suy ngẫm về ý nghĩ trọng tâm này: Kể từ giờ phút này trở đi, tôi đón chào sự thịnh vượng vô hạn đến với cuộc đời mình. Kể từ giờ phút này trở đi, tôi đón chào sự thịnh vượng vô hạn đến với cuộc đời mình.

Bây giờ, hãy ngồi xuống cùng nhau thiền định để kết nối đến suối nguồn của sự đủ đầy. Vui lòng ngồi trong tư thế thoải mái nhất, đặt nhẹ nhàng hai tay lên đùi và từ từ nhắm mắt lại. Trong khoảnh khắc diệu kỳ này, hãy quay về bên trong, quay về nội tâm an lạc – Nơi mà ta có thể kết nối với bản thể vĩ đại. Hãy để cho mọi ý nghĩ trôi đi và bắt đầu quan sát hơi thở vào cũng như hơi thở ra, Với mỗi hơi thở vào và hơi thở ra, cho phép bản thân mình được thư giãn, thoải mái và bình an hơn.

Giờ thì lặp lại câu Mantra, mở rộng trái tim để đón nhận bất kỳ điều gì đến với bạn: Ah Hum. Brahmasmi – Sự hiện hữu ở mỗi khoảnh khắc là hiện thực tối thượng nhất

Bất kỳ khi nào bị quấy nhiễu bởi những dòng suy nghĩ, những cảm thọ ở trên cơ thể, hay tiếng ồn xung quanh, hãy đơn giản là chuyển sự tập trung vào câu Mantra: Ah Hum. Brahmasmi.

Và rồi Thiền Định tiếp.

Giờ thì hãy tĩnh lặng và Thiền.

1 giờ Thiền Định…

Hãy quay trở về với cơ thể này, cho phép bản thân được thư giãn, hơi thở của bạn thật sâu và chậm rãi. Khi đã sẵn sàng, nhẹ nhàng mở mắt ra.

Kể từ giờ phút này trở đi, tôi đón chào sự thịnh vượng vô hạn đến với cuộc đời mình.

Trả lời